Headlines News :
முகப்பு » , , » ராகவனின் யோக்கியம் - என்.சரவணன்

ராகவனின் யோக்கியம் - என்.சரவணன்


(ராகவனின் பதிவை இறுதியில் இணைத்திருக்கிறேன்.)

ராகவன் என்மேல் கொண்டுள்ள முன்முடிவுகளுக்கும், புரட்டுக்களுக்கும் சிறந்த எடுத்துக்காட்டு இப்போது அவர் வெளியிட்டுள்ள புனைவு.

அகரமுதல்வனின் கட்டுரைக்கு நான் எழுதியுள்ள அறிமுகவுரை என்று அவர் வெளியிட்டுள்ள அபத்தம் என்னுடையது அல்ல. அக்கட்டுரையின் அடியில் அது எங்கிருந்து மறுபிரசுரம் செய்யப்பட்டுள்ளது என்பதை அதிலேயே வெளியிட்டுள்ளேன்.

அக்கட்டுரையில் எந்தவித எனது கருத்து / தகவல் சேர்ப்புக்களோ, அல்லது தணிக்கைகளோ கூட கிடையாது. நினைவில் வைத்துக்கொள்ளுங்கள் நீங்கள் லண்டனில் எனது கட்டுரைக்கு செய்த தணிக்கையைக் கூட நான் செய்வதில்லை. செய்ததில்லை அல்லது எனது கருத்துக்களை தணிக்கை செய்பவர்களோடு நீங்கள் எப்படி உறவு வைத்துக்கொள்ளலாம் என்று உங்கள் பாணியில் கேட்கப்போவதில்லை. அப்படி தணிக்கை செய்பவர், அல்லது விஷமம் பேசுபவர் உங்களைப் பொறுத்தளவில் வேறு பல பணிகள் ஒத்துப்போவதாக இருக்கலாம். அத்தகைய உறவுகளை நான் பிழையாகப் பார்க்கப்போவதில்லை.

உங்கள் அணுகுமுறையின்படி உங்கள் அல்லது நமது நட்பில் உள்ள பலர் ஏதோ ஒரு காலத்தில் செய்த ஒரு சில தவறுகளுக்காக நிராகரிக்கப்பட்டிருக்க வேண்டும். ஏன் உங்கள் சூத்திரத்தின்படி பார்த்தால் விடுதலைப் புலிகளில் நீங்கள் இருந்த காலத்தில் விடப்பட்ட தவறுகளுக்காக நாங்கள் உங்களை எப்போதோ நிராகரித்திருக்க வேண்டும்.

இப்படி நிராகரித்து நிராகரித்தே நாம் தனிமைப்பட்டிருக்கவேண்டும். நமக்கு வெளியில் அனைவரும் குற்றவாளிகளாக மட்டுமே இருப்பார்கள்.

மேலும் இந்த விடயத்தில் அகரமுதல்வனை நீங்கள் நிராகரிப்பதற்கு காரணம் உங்களுக்கு ஒவ்வாததை இப்போது சொல்லிவிட்டார் என்பதைத் தவிர வேறு என்ன இருக்க முடியும் என்பதை புரிந்துகொள்ள பெரிய ஆராய்ச்சிகள் எதுவும் தேவையில்லை ராகவன்.

நான் சொல்லாத புகழாரத்தை சொன்னதாக ராகவன் கூறுவதை “திட்டமிட்டுத் தான் ராகவன் இப்படி புனைகிறார்” என்று நான் சொல்லப்போவதில்லை. எனக்கெதிரான பதிவுகளை அவசர அவசரமாக லைக்கிடுவதில் காட்டிய அதே அவசரத்தை இதே விடயத்தில் காட்டிவிடுகிறார் ராகவன். என்னை நோகடிப்பதில் காட்டிய அவசரத்தில் இந்த விபரங்களைக் கவனிக்கத் தவறிவிடுகிறார்.

பெரிய பேச்சுரிமை, ஜனநாயகம் பேசுகிற ராகவன் இவற்றுக்காக மன்னிப்பு கோரப்போவதில்லை. நான் கோரச் சொல்லப்போவதுமில்லை. ஆனால் ஏன் இந்த cunning ராகவன். உங்களைத் திட்டப் போவதில்லை. ஆனால் எனக்கு இந்த கேள்விகள் உள்ளன.

அகரமுதல்வனை நான் புகழாரம் சூடியதாக சொன்னதே முதல் பொய் பின்னர் அதை வைத்து அதன் பின்னால் எனது “பெண்களின் அரசியல்” நூலையும் என்னையும் கேள்விக்குட்படுத்துவது என்பது அர்த்தமிழந்து போகிறது.

இப்படி இறுதியில் சொல்கிறீர்கள்.
//இவ்வாறான பெண்வெறுப்பும் இனவெறியும் கொண்ட ஒருவரின் படைப்பை ஒற்றைப்பார்வையில் பார்க்காமல் கடந்து போக சொல்கிறார் விளிம்பு நிலை மக்களுக்காகவும் பெண்களின் ஒடுக்கு முறைக்காகவும் குரல் கொடுப்பதாக சொல்லிக்கொண்டு தன்னை பெண்ணிய வாதியாகவும் காட்டிக்கொள்ளும் சரவணன். சரவணன் : கருத்துகளை கருத்துகளால் மோதுங்கள்.//
இந்த மொக்கை தர்க்கத்துக்கு “கருத்து” என்று தான் பெயரிட்டிருக்கிறீர்களா ராகவன்.

சரி... இப்போதென்ன அடுத்ததாக எனது விளிம்பு நிலை முயற்சிகளையும், தலித்திய முயற்சிகளையும், பெண்ணிய முயற்சிகளில் இருந்தும் என்னை தணிக்கச் செய்ய வேண்டும் அது தானே உங்கள் இலக்கு. அதற்கு இந்த Cheap வழிமுறை வேணாமே ராகவன்.

என்னை தலித்திய விரோதியாக, பெண்ணிய விரோதியாக, பாட்டாளி வர்க்க விரோதியாக, அல்லது இன்னோரன்ன விரோதியாக சித்திரிக்கும் முயற்சியில் உயர் சாதிக் கும்பல் elite dominators, academic fascists அரசியல் வங்குறோத்துடையவர்கள், சுயவிமர்சனத்துக்கு அஞ்சும் கோழைகள் அனைவரும் ஒரே நேர்கோட்டில் இணைவதை நான் மட்டுமல்ல அனைவரும் கவனித்துக்கொண்டு தான் இருக்கிறார்கள் ராகவன். போய் வேறு ஏதாவது ஒன்றைத் தேடி எடுத்துக் கொண்டு வாருங்கள்.

“கருத்துகளை கருத்துகளால் மோதுங்கள்” ராகவன். இது உங்கள் வாக்கியம் தான். காழ்ப்புணர்வால் அல்ல.

"பொய்யைச் சொல்லியாவது என்னைக் காயப்படுத்திவிட்டார் அது போதும்" என்கிற பாணியில் ராகவனின் பதிவுக்கு "லைக்"கிட்ட கனவான்களையும் அடையாளம் காணக் கிடைத்ததில் மட்டற்ற மகிழ்ச்சி.
ராகவன் எப்படி முகநூலில் வெளியிட்ட பித்தலாட்ட கருத்து இது தான்.

குணாகவியழகனுக்கும் அகரமுதல்வனுக்கும் புகழாரம் சூட்டி அவர்களின் காணொலிகளை சரவணன் தனது முகப்புத்தகத்தில் இணைத்துள்ளார் என்ற எனது பதிவைப்பார்த்து கொதித்தெழுந்த சரவணன் நமது மலையகத்தில் ‘ராகவனின் அளவு கோலின் நீளம்’ என்ற ஒரு கட்டுரையையை எழுதி நான் பொய்யும் புரட்டும் சொல்வதாகவும் சொல்லி எனது பதிவின் சில வரிகளுக்கு ‘ மஞ்சள்’ நிறமும் சூட்டி மகிழ்ந்திருக்கிறார். உண்மையில் நான சரவணனில் எப்போதும் கோபப்பட்டது கிடையாது. ஆனால் அவர் ஏன் இப்படி தறி கெட்டு நடக்கிறார் . தனி நபர்கள் மேலான ஆத்திரத்தில் தான் சொல்லும் கொள்கைகளுக்கே விரோதமாக நடக்கிறார் என்ப து புரியவில்லை.
.
அக்கட்டுரையில் விளிக்கிறார்:
குணா கவியழகன், அகரமுதல்வன் ஆகியோரின் இரு பதிவுகளையும் நான் புகழாராம் சூட வேண்டியதில்லை. ஆனால் அவை இரண்டு தற்போதைய விவாதத்தின் முக்கிய பதிவுகளாக உணர்கிறேன். உண்மைகளை மூடிமறைக்க முயற்சிக்கின்ற திட்டமிட்ட போக்கின் வடிவம் தான் இவர்களின் பதிவுகளை கிடைக்க விடாமல் செய்வதென்பது. ஒரு பதிவு என்கிற அடிப்படையில் அவை முக்கியமானவை.
முதலில் அவரின் அந்த வீடியோக்களுக்கான முன்னுரைகளை பார்ப்போம்
யாழ் நூலக மறுதிறப்பின் அரசியல் பின்புலம் பற்றியும், அரசும் புலிகள் அமைப்பும் இந்த விடயத்தில் நடத்திய அரசியல் காய் நகர்த்தல்கள் பற்றியும் மிகவும் விளக்கமான விபரங்களை வெளிப்படுத்துகிறார் குணா கவியழகன். இந்த விடயத்தில் சம்பந்தப்பட்ட தரப்பில் இருந்து வெளிவரும் முக்கிய (இன்னொரு) அறிக்கையாகவே இதை நோக்குகிறேன். இதை ஒரு சாதிய விவகாரமாக புனைந்தவர்களின் அபத்தம் பற்றியும், முன் கற்பித - சந்தர்ப்பவாத அணுகுமுறைகளையும் போட்டுடைக்கிறார் குணா கவியழகன்.
அகரமுதல்வன் விடியோ பற்றிய அறிமுகத்தில்:
இந்த விவாதமொரு எடுத்துக்காட்டு -தனிமனித தாக்குதல்கள் -வசைகள் ஏதுமற்று நிகழ்த்தப்படும் ஒரு அரசியல் -சமூக -விமர்சன விவாதமாக உருக்கொண்டு நிற்கிறது. ஆகையால் இந்த விவாதம் எல்லோருக்கும் ஒரு எடுத்துக்காட்டு. இங்கே யாரும் யாரையும் காழ்ப்போடும் வசவுகளோடும் சீண்டவில்லை. அப்படி அவதூறுகளால் எழுதப்படும் வசைச்சொற்களை இந்த விவாதம் தூக்கி வீசுகிறது. இங்கே இனியொரு அந்தப் வசைப்பண்பாட்டிற்கு இடமில்லை. அவரவர் தரப்பில் நின்றுகொண்டு மிகப்பிடிவாதமாக கதைத்துக்கொண்டிருக்கின்றனர். இங்கே நிகழ்வது விவாதம். காழ்ப்பின் வேட்டை அல்ல.இந்தச் சம்பவத்தை முன்வைத்து எழுத்தாளர் ஷோபாசக்தி மீது தொடுக்கப்படும் காழ்ப்பையும் – வசவுகளையும் அடியோடு மறுக்கிறேன். நமது உரையாடல் பண்பாட்டின் மீது கறைபடியும் செயல். இதனை எந்தத் தரப்பிலிருந்து யார் நிகழ்த்தினாலும் அதனை கண்டிக்கவேண்டிய பொறுப்பு நாகரீக சக்திகளுக்கு இருக்கிறது. இந்தக் கட்டுரைக்கு எதிர்வினையாக என் மீதும் வசவுகளும் -காழ்ப்புகளும் எழுதிக்குவிக்கப்படும் என்பதை அறிந்தும் நான் இதனைச் சுட்டுகிறேன்.
மேற்கண்ட சரவணனின் அறிமுகவுரைகள் புகழாரம் இல்லை என யாராவது புத்திக்கூர்மையானவர்கள் வந்து அறிவுறுத்தினால் நான் அதனை ஏற்றுக்கொள்ள தயாராக இருக்கிறேன்.
இதனை விட என்னை மிகவும் சஞ்சலத்துக்காக்கியது சரவணனின் கீழ்வரும் கூற்று:
அகரமுதல்வனின் இந்தப் பதிவை நிராகரிப்பதற்கு மீண்டும் அவரின் “சாகாள்”ளை தூக்கிக்கொண்டுவருவரும் சூட்சுமத்தில் புரிகிறது அதைத் தவிர அவரை நிராகரிப்பதற்கு வேறொன்றுமில்லை என்பது. இந்த ஒற்றைப் பார்வை தான் வேண்டாம் என்று இத்தனை காலம் நாம் ஐரோப்பாவில் இயங்கினோம். ஒருவரை நிராகரிக்க ஒரே ஒரு படைப்பு போதுமென்றால் அவரை ஆதரிக்க பல படைப்புகள் உள்ளனவே. இதே அளவுகோளை கையில் எடுத்தால் உங்களை நாங்கள் பல தடவைகள் நிராகரித்திருக்க வேண்டும்.
அகரமுதல்வன் சிறுகதை என்ற பெயரில் தமிழினிக்கு மேல் சுமத்திய மோசமான அவதூறை ஒரு படைப்பாகவும் அதனை எழுதியவரை நிராகரிப்பது ஒற்றைப்பார்வை என சொல்பவர்தான் பெண்களின் அரசியலும் அரசியலில் பெண்களும் என புத்தகம் போட்டு ‘ பெண்ணியம்’ பேசிய சரவணன். அந்த புத்தகத்தில் சொல்கிறார்:
பெண்களின் விடுதலைக்கான அரசியல் போராட்டத்தில் ஆணாதிக்கத்தை தனிமைப்புடுத்துதல் அவசியமாகிறது. …. இவை குறித்த அம்பலப்படுத்தல்கள் சமரசமற்றை முறையில் விடாப்பிடியாக தொடர்ச்சியாக செய்யப்படவேண்டியது அவசியம்….
தன்னை பெண்விடுதலைக்கு குரல் கொடுப்பவராக்கவும் பெண்ணிய வாதியாகவும் உருவகப்படுத்து, சரவணன் தமிழீழ போராட்ட வரலாற்றில் ஆளுமை மிக்க பெண்களில் ஒருவரான தமிழினியை மிக மோசமாக வர்ணித்து ‘ கதை’ பின்னிய அகரமுதல்வனின் செயலை நான் ஒற்றைப்பாரவையில் பார்க்கிறேனாம்.
ஒரு கூர்வாளின் நிழலில் நூலில் சரணடைவும் சிறைச்சாலையும் என்ற அத்தியாயத்தில் தனது சிறை அனுபவங்களை சொல்லும் தமிழினி, தான் நேரடியாக ராணுவத்தில் சரணடைந்ததை பத்திரிகைகள் திரித்து தாஅன் விடுதலைப்புலிகள் இருந்ததை மறைத்து வவுனியா நலன்புரி முகாமில் இருந்ததாயும் தன்னை ராணுவம் கைது செய்ததெனவும் எழுதியிருந்தனர் என மனம் வருந்தி சொல்லியிருக்கிறார்( பக்கம் 236). அவர் சயனைட்டை ஏன் அருந்தவில்லை என்ற தமிழ் தேசியக்கூச்சல்களும் வந்ததெங்கிறார், ஒரு பெண் சிறை சென்று மீள்வதென்பது அவமானத்தை ஏற்படுத்தும் விடயமாகவும் விசாரணக்கு அழைத்து சென்றாலே மானமிழந்தவர்களாகவும் கருதும் சமூகம் இது என மனங்கலங்கி எழுதிய இப்பதிவை படு மோசமாக கொச்சைப்படுத்தி ‘சாகாள்’ என்ற ‘ படைப்பை ‘ உருவாக்கி, அதில் தமிழினியின் சொந்த பெயரை பயன்படுத்தி அவரை ராணுவம் தொடர்ச்சியாக பாலியல் வல்லுறவுக்காளாக்கி அவரை எய்ட்ஸ் நங்கி என அழைத்ததாக சொல்லி இறுதியில் அவர் புற்று நோயால் இறந்ததாக முடிகிறது அந்த கதை.
சாகாள் பற்றிய விமர்சனத்தில் அருள்மொழிவர்மன் சொல்கிறார் ( https://arunmozhivarman.com/2016/04/01) : சில பஞ்சாயத்து முறைகளில் பெண்கள் மீது பாலியல் வன்புணர்வு செய்வதை அவர்களுக்கான தண்டனையாக வழங்கும் வழக்கமிருப்பதை செய்திகளில் பார்த்து அதிர்ச்சியடந்திருக்கின்றோம். அவ்வாறான தண்டனையை வழங்கும் அதிகாரம் கைவரப்பெறாத அகரமுதல்வன் தன் எழுத்தினூடாக அந்தத் தண்டனையை சிவகாமி மீதும் சிவகாமியின் பெண்ணுடல் மீதும் நிகழ்த்தியிருப்பதன் விளைவே சாகாள். அதன் உச்சபட்ச விளைவே “எய்ட்ஸ் நங்கி” என்கிற எள்ளிநகையாடல்.
…..
அவர் மன்னிப்புக் கேட்கவேண்டும் என்று எழுந்த குரல், அவர்ப தன் தவறை உணரவேண்டும் எனபதற்காகவே அன்றி அவரை சிறுமைப்படுத்தவேண்டும் என்பதற்கானது அல்ல. துரதிஸ்ரவசமாக அகரமுதல்வன் அதனை உணராமல் இன்னமும் இனவெறியைத்தூண்டும் விதமாகவும் இலக்கியம் என்ற பெயரில் மிகமோசமான வெளிப்பாடுகளுடன் செயற்பட இருப்பதையே அவரது அகங்கார மௌனமும் அவருக்கு வழங்கப்படும் ஆதரவுகளும் காட்டுகின்றன
இவ்வாறான பெண்வெறுப்பும் இனவெறியும் கொண்ட ஒருவரின் படைப்பை ஒற்றைப்பார்வையில் பார்க்காமல் கடந்து போக சொல்கிறார் விளிம்பு நிலை மக்களுக்காகவும் பெண்களின் ஒடுக்கு முறைக்காகவும் குரல் கொடுப்பதாக சொல்லிக்கொண்டு தன்னை பெண்ணிய வாதியாகவும் காட்டிக்கொள்ளும் சரவணன். சரவணன் : கருத்துகளை கருத்துகளால் மோதுங்கள். காழ்ப்புணர்வால் அல்ல.
Share this post :

Post a Comment

இங்கே உங்கள் கருத்தை பகிரலாம்...

 
Support : Copyright © 2013. நமது மலையகம் - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger |2012 Templates